Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Bao gồm: Logo, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì, nhãn mác; biển; các video quảng cáo; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, áo, mũ…) các phương tiện vận tải; các loại ấn phẩm văn phòng… Tất cả các công cụ và loại hình đó để thương hiệu có thể tiếp cận đến Khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp cao đối với khách hàng và công chúng.