DỊCH VỤ

Sáng tạo trong vũng sình lầy liệu có thể thành công?

Sáng tạo trong vũng sình lầy liệu có thể thành công?

Vùng vẫy và chới với cùng ngôn từ là vấn đề mà bất cứ Copywriter nào cũng gặp phải khi “đến ngưỡng” trên con đường của sự sáng tạo.
Cái ngưỡng này không phải cột mốc 1 năm, 2 năm, 5 năm, hay 10 năm, nó tự đến vào một thời điểm nào đó khi cái đầu của bạn cảm thấy trống rỗng nhất

Vậy làm sao để tiếp tục sống và sáng tạo?

Hãy ở yên vị trí!

Không di chuyển trong sáng tạo là điều vô cùng nguy hiểm, và nó thường đi đôi với “mất cảm hứng” trong sáng tạo. Một điều quan trọng hơn nữa đó là chúng ta phải nhận ra được “vũng lầy” thực sự trong hành trình sáng tạo của mình để tìm cho mình được một lối thoát

Hãy ý thức rõ về nó!

Định vị trung thực vị trí hiện tại của bạn để không lún sâu hơn nữa, và tìm cách thoát ra ngoài nhanh chóng, an toàn nhất!
Việc định vị có thể đo lường bằng khoảng thời gian “chết” của bạn trước đó! Đã bao lâu rồi bạn không ra được một ý tưởng mới? Đã bao lâu rồi bạn xới lên, lật xuống trong đầu chỉ là những từ ngữ cũ rích?
1 ngày? 1 tuần? 1 tháng? 2 tháng? Hay… hơn thế? Vượt qua con số này cơ hội sống còn của bạn thực tình … quá mong manh!

Quan sát xung quanh!

Phải tự cứu mình bằng cách tìm phao cứu sinh.
Phao cứu sinh thực tế có thể đến từ chính khách hàng, từ một dự án mới, từ một câu chuyện thú vỵ, từ sếp của bạn, thậm chí từ sự chán chường của một kẻ thất bại….
Hãy suy nghĩ về chính mình, về những vấn đề bạn đang gặp phải, về ngõ cụt và chiếc thang bắc lên trời, về sợi dây và hố sâu, suy nghĩ về mơ ước và khát vọng!
Thôi thúc lại động lực đã mang bạn đến với nghề cũng trở nên rất quan trọng, nó có thể kéo bạn ra khỏi “điểm chết” hiện tại.

La hét!
Nếu bạn đã nỗ lực bằng mọi cách có thể mà vẫn không thể ngoi lên bờ, hãy la hét!
Nên nhớ rằng đâu đó quanh vị trí của bạn có một ai đó đang sẵn sàng kéo bạn lên. Đừng ngại hét thật to bằng hết sức để cứu sống chính mình.
Cầu cứu một ai đó khi bạn không thể khơi dậy lại động lực sáng tạo là một cách vô cùng hữu hiệu để quay lại con đường mà mình đã lựa chọn.

Không nghĩ ra ý tưởng là điều mà một content thường xuyên gặp phải, lúc cảm thấy bí bách nhất thì nên làm gì, ai cũng có những hướng giải quyết riêng và hãy tìm ra cho mình một hướng đi hiệu quả để có thể bước qua những khó khăn và gắt hại những thành công nhé!

#MinhKhangMedia luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp!



GỬI TIN NHẮN