DỊCH VỤ

Những TVC quảng cáo Tết Việt 2016 không thể bỏ qua

Những TVC quảng cáo Tết Việt 2016 không thể bỏ qua

Những TVC quảng cáo Tết Việt 2016: Tôi đã thực sự xúc động khi xem những TVC quảng cáo Tết Việt 2016 này.  Những video đánh thức cảm xúc người xem và đề cao giá trị gia đình với cách thể hiện sáng tạo mang đậm tính nhân văn.
Tết Nguyên Đán cũng là dịp để các nhãn hàng tri ân khách hàng và thể hiện tấm lòng của mình đối với cộng đồng.

1. Neptune “Về nhà”

Năm nay, Neptune đã khai thác sâu sắc hơn, đánh vào những đối tượng rộng lớn hơn, giàu có, nghèo có. Thể hiện concept “Cha mẹ đôi khi nói dối đẻ làm có con yên lòng, nhưng luôn mong mỏi được đón Tết cùng con”,đoạn phim lồng ghép nhiều hoàn cảnh cụ thể và chân thật hơn đối với người xem.

2. Pepsi “Tết chỉ vui khi trọn Sum Vầy”

Pepsi Việt Nam nhắm đến viral từ việc khách hàng chia sẻ những câu chuyện về những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

3. OMO “xuân sum họp, Tết tròn yêu thương”

Quảng cáo Tết của OMO luôn được đầu tư về tính nhân văn và sự chia sẻ, tất nhiên, vẫn mang tinh thần “ngại gì lấm bẩn” của OMO. Với cùng chủ đề “Về nhà”, nếu Tết 2015 mang đến câu chuyện xúc động về em bé tốt bụng và ông lão bán tò he xa quê, với ý nghĩa giúp những người khó khăn có thế về nhà đoàn tụ với gia đình. Tết Bính Thân này, OMO mang câu chuyện tiến thêm một bước mới dưới góc nhìn của con đối với cha mẹ đã già yếu. Không chỉ về nhà là đủ, mà còn mang niềm vui và tuổi xuân trở lại với cha mẹ.

4. Bia 333 “ Vui 333, vui tết quê nhà”

TVC đã thể hiện chân thật hoàn cảnh về nhà đón Tết của người công nhân. TVC đầy ý nghĩa đối với những người công nhân làm việc trong những khu công nghiệp Tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Sabeco đã hỗ trợ vé xe cho 10 ngàn công nhân quê ở Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn, họ sẽ trút được nỗi lo về quê ăn tết.

5. Đại gia đình KIDO “Cảm ơn mẹ – Người phụ nữ của năm”

TVC hướng đến người mẹ, những người vất vả nhất không chỉ trong những ngày Tết mà còn trong suốt cả năm. TVC đã thể hiện sự chăm sóc của người mẹ cho cả gia đình và hình ảnh cả nhà hạnh phúc cùng đón Tết. Nội dung tuy không có gì đặc biệt nhưng đã được nâng tầm bởi bài hát rất dễ thương.

6. Hanwha Life VN – Gia đình là cuộc sống

TVC đã thể hiện chủ đề gia đình xuất sắc và cảm động nhất năm nay. Câu chuyện về cha và con dưới sự thể hiện xuất sắc của bé Trọng Khang ( trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hanwha Life đã thành công khi làm người xem phải suy ngẩm lại về giá trị gia đình, về những điều gì là quan trọng đối với mỗi người.

TM (Sưu tầm).


GỬI TIN NHẮN