DỊCH VỤ

Marketing

“Giật tít” có quan trọng trong Marketing?

Trong Marketing giật tít có phải là một công cụ để mang lại hiệu quả kinh doanh? Tiêu đề bài viết là một câu hỏi mở với mong muốn được chia sẻ và nhận lại những đóng góp cho một nội dung khá nhiều ý kiến trái...

9 dạng Content Marketing nhất định nên tránh xa

Hãy chấp nhận một sự thật rằng, khi bạn đăng nội dung xấu trên mạng xã hội, tất cả những gì tốt đẹp bạn xây dựng đều sụp đổ hết! Từ thương hiệu cho đến sự tương tác của người xem. Vì thế dưới đây...

5 lưu ý quan trọng khi bạn viết bài chuẩn SEO cho website

Bài chuẩn SEO mang lại cho web của bạn rất nhiều lợi thế. Bởi chi phí của dịch vụ này thấp hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác. Nhưng lại có khả năng mang lại doanh thu không hề nhỏ. Vì...

4 kinh nghiệm để đời khi quảng cáo trên Facebook

Người mới chạy quảng cáo trên Facebook thì luôn mắc sai lầm. Tuy nhiên, biết sai lầm của người khác để tránh vấp ngã để không mắc phải, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về quảng cáo hiệu quả trên Facebook. 1. Quảng cáo trên...

5 tuyệt chiêu viết content facebook thu hút

Thời marketing 4.0, thị trường online mở rộng, nhu cầu về việc quảng cáo facebook tăng không ngừng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chất lượng content quảng cáo facebook phải đạt chất lượng tốt và thực sự cuốn hút người đọc. Vậy làm...

6 cách target khách hàng hiệu quả quảng cáo Facebook Ads (2019)

Target là một kỹ thuật quan trọng khi chạy quảng cáo Facebook.Khi bạn target chuẩn,quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng tới khách hàng tiềm năng. 1.Target dựa vào sở thích Đây là cách target thông thường và cơ bản nhất. Bạn nghiên cứu hành vi sở thích bằng...

GỬI TIN NHẮN