DỊCH VỤ

Marketing

5 yếu tố tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook?

Một bài viết tuy có lượt like share đông đảo nhưng lại không thực sự giúp ích gì nhiều cho việc tăng traffic (lưu lượng truy cập vào trang web). Hầu hết các các bài đăng trên Facebook đều nhắm đến một trong hai mục...

MARKETING PHÒNG GYM SAO CHO HIỆU QUẢ?

Ngày nay, con người đã ngày càng quan tâm tới sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng của mình. Vì vậy, các trung tâm thể hình, phòng tập Fitness mở ra để đáp ứng nhu cầu đó. Vậy làm thế nào để cạnh tranh,...

4 lý do khiến quảng cáo của bạn không được sự quan tâm

Xu hướng quảng cáo “content thay nước bọt” đang ngày càng hiệu quả vậy nhưng rất nhiều mẫu quảng cáo bị khách hàng phớt lờ hay đưa vào dạng quảng cáo “vớ vẩn”, lúc này có rất nhiều người làm quảng cáo sẽ đổ lỗi...

Sáng tạo trong vũng sình lầy liệu có thể thành công?

Vùng vẫy và chới với cùng ngôn từ là vấn đề mà bất cứ Copywriter nào cũng gặp phải khi “đến ngưỡng” trên con đường của sự sáng tạo. Cái ngưỡng này không phải cột mốc 1 năm, 2 năm, 5 năm, hay 10 năm, nó...

“Giật tít” có quan trọng trong Marketing?

Trong Marketing giật tít có phải là một công cụ để mang lại hiệu quả kinh doanh? Tiêu đề bài viết là một câu hỏi mở với mong muốn được chia sẻ và nhận lại những đóng góp cho một nội dung khá nhiều ý kiến trái...

GỬI TIN NHẮN